bot yen mach nguyen chat my bot yen mach cong dung tuyet voi game đại náo thiên cung | Game vui hay Những tác dụng hạt Flaxseed lanh úc

0
Vô số ích lợi hạt lanh Úc

Cây hạt lanh Flaxseed Úc có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc nấu nướng, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh Flaxseed Úc được tán thưởng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh organic qua trồng tại Canada, là nước bây giờ sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh, giúp ngừa bệnh tim. hồ hết 10 000 người lớn Mỹ tham dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan yếu trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Vô số đặc điểm hạt lanh

- hạt lanh Flaxseed Úc chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh Flaxseed nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở đàn bà sau tuổi mãn kinh.

- hạt lanh organic cho thấy bảo vệ phụ nữ sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể dùng hạt Flaxseed lanh úc mặt đất hoặc dầu hạt lanh Flaxseed. hạt Flaxseed lanh úc mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một vài muỗng canh hạt lanh Úc và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Trộn hạt Flaxseed lanh úc vào vơ các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị quyến rũ và bồi bổ hơn sau khi bổ sung hạt lanh Flaxseed Úc.

Rất nhiều người cũng đang sử dụng dầu hạt lanh Flaxseed Úc trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số bẩm thậm chí nói rằng thoa hạt lanh trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết vững chắc liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm săn sóc da được làm từ dầu hạt lanh Flaxseed có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh Úc tinh khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt Flaxseed lanh úc. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt Flaxseed lanh nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng kim ô trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường nhật chỉ có nắp đậy độc nhất vô nhị vị nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên như dầu hạt lanh Flaxseed bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh Flaxseed Úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Các ích lợi hạt Flaxseed lanh
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top